Chính sách bảo hành

Chính Sách Bảo Hành Sản phẩm nhằm đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng khi chọn sản phẩm tại ”Quà tặng Tri ân Khách hàng”. Tùy theo Sản phẩm cụ thể, thời hạn bảo hành sẽ được quy định cụ thể khi giới thiệu sản phẩm đó.

Bảo hành Sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, theo đó ”Quà tặng Tri ân Khách hàng” sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng với các điều kiện bảo hành được đảm bảo cho từng loại sản phẩm cụ thể.

Địa điểm bảo hành sản phẩm:

Văn phòng Công ty TNHH TMĐT Ánh Sao
Số 11 Đường 10 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 02, Tp.HCM
Điện thoại: 1900 7290

Tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm, thời gian xử lý bảo hành sẽ được thông báo khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng
  • Có Phiếu Bảo Hành của Nhà Sản Xuất / Nhà Phân Phối hoặc của ”Quà tặng Tri ân Khách hàng”
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, tem bảo hành.
  • Có Phiếu Giao Hàng của ”Quà tặng Tri ân Khách hàng”

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không có chế độ bảo hành
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
  • Những Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc chọn tại ”Quà tặng Tri ân Khách hàng”
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Phiếu Bảo Hành không ghi rõ ngày chọn hàng.
  • Số serial trên Sản phẩm và Phiếu Bảo Hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào đó.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.

Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.