Chính sách đổi trả

Chính Sách Đổi Trả Sản phẩm nhằm đảm bảo sự yên tâm cho Khách hàng khi chọn Sản phẩm tại ”Quà tặng Tri ân Khách hàng”.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (theo Phiếu giao hàng), nếu sản phẩm có trục trặc về mặt kỹ thuật hoặc bị lỗi sản xuất, khách hàng được đổi sản phẩm mới mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm được chọn tại "Quà tặng Tri ân Khách hàng”
  • Sản phẩm được thông báo là có áp dụng “Chính Sách Đổi Trả Sản phẩm”

Điều kiện đổi trả Sản phẩm:

  • Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng (theo Phiếu Giao Hàng)
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy xướt, móp méo, ố vàng, bể…)
  • Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, vỏ bảo vệ… (trừ các trường hợp sản phẩm có bao bì là màng nhựa PVC)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Phiếu giao hàng, Phiếu bảo hành và Catalogue của sản phẩm đổi trả…
  • Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).
  • Trường hợp Khách hàng đã sử dụng tặng phẩm kèm theo thì Khách hàng phải thanh toán phần giá trị của tặng phẩm đó theo giá trị của tặng phẩm khi ban hành chương trình khuyến mãi.

Thủ tục đổi trả Sản phẩm:

Khách hàng gọi điện số hotline 1900 7290 hoặc gửi email vào địa chỉ quatangtraotay@asgroup.com.vn và cung cấp chi tiết các thông tin liên quan như Mã số đơn hàng, sản phẩm bị lỗi, tình trạng lỗi… Bộ phận CSKH sẽ hướng dẫn phương thức đổi trả hàng chi tiết như sau:

Tại khu vực nội thành TP. HCM: Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm theo 2 phương thức sau:

  • Tại Văn phòng của Công ty TNHH TMĐT Ánh Sao:
    Số 11, đường 10 - Trần Não, Phường Bình An, Quận 02, Tp.HCM
  • Tận nơi: Trong vòng 2-3 ngày làm việc, “Quà tặng Tri ân Khách hàng” sẽ cho nhân viên đến tận nơi đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng ngay sau khi kiểm tra sản phẩm (theo Điều Kiện Đổi Trả Sản phẩm) và làm các thủ tục đổi trả sản phẩm.

Tại khu vực ngoai thành TP. HCM và các tỉnh:

Sau khi nhận được yêu cầu đổi trả, Bộ phận CSKH sẽ xác nhận lại về lỗi của sản phẩm có nằm trong Điều Kiện Đổi Trả Sản phẩm hay không. Trường hợp lỗi của sản phẩm nằm trong Điều Kiện Đổi Trả Sản phẩm, Bộ phận CSKH sẽ gửi mail xác nhận, đồng thời sẽ cung cấp cho khách hàng mã code “tính phí người nhận hàng” của nhà vận chuyển. Khách hàng gửi Sản phẩm bị lỗi kèm theo đầy đủ các chứng từ phiếu giao hàng, hóa đơn, địa chỉ email và số điện thoại đi động của mình (ghi theo địa chỉ email và số điện thoại trong đơn đặt hàng), ghi thêm thông tin mã code “tính phí người nhận hàng” mà Bộ phận CSKH đã cung cấp trước đó bên ngoài kiện hàng để nhà vận chuyển tiến hành chuyển hàng tự động và miễn phí. ”Quà tặng Tri ân Khách hàng” sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm (theo Điều Kiện Đổi Trả Sản phẩm) và làm các thủ tục đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được hàng đổi trả từ nhà vận chuyển.

Hình thức đổi trả Sản phẩm:

“Quà tặng Tri ân Khách hàng” sẽ giao Sản phẩm mới cho khách hàng và sẽ cập nhật thông tin qua email và SMS cho khách hàng. Chi phí vận chuyển miễn phí.  

Đối với Sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả, "Quà tặng Tri ân Khách hàng” sẽ thông báo và chuyển Sản phẩm này sang chế độ bảo hành sản phẩm và áp dụng theo Chính sách Bảo Hành Sản Phẩm.